วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558


 สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษและกำลังมองหาอาชีพเสริมที่จะมาทำเป็นรายได้เสริมเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ขอแนะนำ การขายปลาหมึกย่าง เพราะว่าทำง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน ทานได้ทุกเพศทุกวัย การขายปลาหมึกย่างเป็นงานทำที่บ้าน ขายได้ตลอดเวลา

หารายได้พิเศษ อาชีพเสริมทำที่บ้าน ขายปลาหมึกย่าง รายได้ดี


ที่เลือกการขายปลา หมึกย่าง นั้นก็เพราะว่า ปลาหมึกย่างนั้น ถือได้ว่าเป็นอาหารทานเล่นยอดนิยม หรือของโปรดของใครๆหลายคน อีกอย่างราคาขายปลาหมึกย่างโดยทั่วไป ที่เห็นๆกันอยู่มันก็ค่อนข้างสูงด้วยละ ดังนั้น จึงคิดว่า การขายปลาหมึกย่าง มันน่าจะเป็นอะไรที่สร้างรายได้พิเศษได้มากมายเลยละ
       ทีนี้มาดูกันที่การขั้นตอนการหารายได้พิเศษ ด้วยการขายปลาหมึกย่าง กันเลยแล้วกัน ก็คือ เริ่มจากการเตรียม ปลาหมึกสด ซีอิ๊วดำ แล้วก็น้ำเปล่าครับ คือจะเตรียมแต่ละอย่างมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะทำเยอะแค่ไหนนะ ในกรณีที่ทำขายเป็นครั้งแรก ขอแนะนำว่าให้ทำในปริมาณที่น้อยๆหน่อย แล้วพอถ้าขายหมด วันต่อๆไปก็ค่อยเพิ่มปริมาณไปเรื่อยๆ เพราะถ้าหากทำเยอะๆตั้งแต่แรก แล้วดันขายไม่หมด อาจจะทำให้ขาดทุน หรือทำรายได้พิเศษ ได้น้อยมากตั้งแต่วันแรก ซึ่งจะส่งผลทำให้เกิดอาการท้อแท้เปล่าๆ เสร็จแล้วพอเราเตรียมสิ่งดังกล่าวไว้แล้ว ก็ให้เรานำเอาซีอิ๊วดำ กับน้ำเปล่ามาผสมกัน โดยใช้น้ำเปล่า 2 ส่วน ซีอิ๊วดำ 1 ส่วน ยกตัวอย่างเช่น หากใช้น้ำเปล่าสองถ้วยซีอิ๊วดำก็ใช้ถ้วยเดียว จากนั้นเมื่อผสมกันเสร็จแล้ว ก็ให้นำปลาหมึกไปล้างให้สะอาด แล้วนำเอามาแช่ในน้ำซีอิ๊วที่ผสมกับน้ำเปล่าไว้น่ะ ต่อด้วยการนำไปใส่ตู้เย็นทิ้งไว้สัก 2-3 ชั่วโมง
       พอครบตามเวลาแล้ว ก็แค่น้ำปลาหมึกออกมาเสียบไม้ พร้อมย่าง เพื่อ หารายได้พิเศษ กันแล้ว แต่ในขั้นตอนการย่างนั้นไม่ใช่ว่าย่างเสร็จแล้วเอาไปวางขายนะ เราต้องย่างตอนที่มีคนมาสั่งซื้อแล้วเท่านั้น เพราะการย่างทิ้งไว้นานๆมันจะทำให้ปลาหมึกไม่อร่อย และเสียรสชาติ ดังนั้นคนที่จะหารายได้พิเศษ ด้วยการขายปลาหมึกย่างนี้ ก็ต้องมีการเตรียมเตาย่างเล็กๆไว้ด้วยละกันนะ เพราะเวลาเคลื่อนย้าย ยกไปยกมาจะได้สะดวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

บทความที่ได้รับความนิยม

10 อันดับงานที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม