วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558


 

สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ต้องการหารายได้เสริมทำระหว่างเรียน ทำหลังเลิกเรียน หรือทำช่วงปิดเทอม เป็นรายได้พิเศษ บริษัท ริชชี่ ริชชี่ จำกัด เปิดรับสมัครงาน part time พนักงานช่วยงานธุรการ สามารถใช้คอมพิวเตอร์ทำงานได้ดี รายได้เป็นที่น่าพอใจ ถ้านักศึกษาสนใจดูรายละเอียดด้านล่างเลยค่ะ

รับสมัครนักศึกษา part time พนักงานช่วยงานธุรการ บริษัท ริชชี่ ริชชี่ จำกัด


รายละเอียดงาน
รูปแบบงาน : งานประจำ
สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร)
เงินเดือน(บาท) :
หน้าที่ความรับผิดชอบ :
  • ช่วยงานเอกสาร
    ช่วยออกบิล ใบแจ้งหนี้
    ช่วยรับโทรศัพท์ เป็นครั้งคราว
สวัสดิการ
  • - ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    - มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    - ประกันสุขภาพ
    - ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการเพิ่มเติม :
- ประกันสังคม
- เดือนธันวาคมของทุกปี ทางบริษัทหยุด 2 สัปดาห์
- มีประกันสุขภาพ ได้ทั้งผู้ป่วยนอกเเละผู้ปวยใน ของโรงพยาบาลเอกชน
- มีประกันอุบัติเหตุ

คุณสมบัติ
เพศ : หญิง
อายุ(ปี) : ทุกช่วงอายุ
ระดับการศึกษา : ปวส. ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) :
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
คุณสมบัติเพิ่มเติม :

ลักษณะงาน


-  ช่วยงานเอกสาร

-  ช่วยออกบิล ใบแจ้งหนี้

-  ช่วยรับโทรศัพท์ เป็นครั้งคราว


คุณสมบัติ

- ใช้ Excel หรือ Word เป็น

- ใช้ Internet เป็น พิมพ์งานได้คล่องพอสมควร

- ช่วยงานเอกสารทั่วไป

- 8:30 - 17:30 - คิดเป็นรายวัน ทำกี่วันก็ได้ หยุดวันเสาร์ อาทิตย์

- ที่ทำงานตั้งอยู่ที่ เเยกรัชโยธิน

- หญิง อายุไม่เกิน 28ปี

- ค่าตอบแทนรายวัน 400/วัน คิดตามจำนวนวันที่ทำ จันทร์ ศุกร์

สนใจสมัครด้วยการโทรเบื้องต้นติดต่อ 0818757990

วิธีการรับสมัครงาน
รับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COM
            - tom@homepricethai.com

ข้อมูลติดต่อ
ธีรรัชต์
บริษัท ริชชี่ ริชชี่ จำกัด
1482/460 ถ.พหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย
Website: http://www.homepricethai.com
โทร. 0818757990
อีเมล tom@homepricethai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

บทความที่ได้รับความนิยม

10 อันดับงานที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม